Tài liệu Google Ads (từ cơ bản tới chuyên sâu) mới nhất

Mục Lục

1. Google Ads là gì?

Google Ads là dịch vụ quảng cáo trực tuyến do Google cung cấp. Nó giúp các doanh nghiệp và cá nhân đưa quảng cáo của mình lên trang Google, các trang web đối tác với Google và các ứng dụng di động.

Google Ads áp dụng mô hình trả tiền theo lượt nhấp (Pay-Per-Click – PPC), tức là bạn chỉ cần trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. Điều này giúp người tiếp thị điều chỉnh ngân sách và chi phí quảng cáo một cách dễ dàng hơn.

Nền tảng Google Ads cho phép bạn chọn nhiều loại quảng cáo, như quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị, quảng cáo video và quảng cáo ứng dụng di động. Bạn có thể thiết lập mục tiêu khách hàng, khu vực địa lý và thời điểm hiển thị quảng cáo để cải thiện hiệu suất chiến dịch.

Google Ads cũng cung cấp các công cụ và báo cáo phân tích chi tiết để bạn theo dõi kết quả quảng cáo của mình. Bạn có thể xem số lượt nhấp vào quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi, chi phí quảng cáo và nhiều thông tin khác để đánh giá và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình.

Với Google Ads, bạn có thể tiếp cận hàng triệu người dùng trên toàn cầu và quảng bá sản phẩm

2. Tài liệu Google Adwords căn bản

Có tài liệu chất lượng về Google ADS giúp bạn tiếp cận và nâng cao kiến thức chuyên môn cho bạn khi bắt đầu kinh doanh online
📖1. Tài liệu học Google ADS căn bản:
📖2. Tài liệu học Google Adwords tìm kiếm nâng cao
📖3. SÁCH ĐIỆN TỬ Google Adwords
📖4. Tránh mất tiền khi sử dụng Google ADS không đúng cách

Mục tiêu cả tài liệu là cung cấp kiến thức cho những đối tác của Google Adwords (những nhà làm dịch vụ quảng cáo) cho khách hàng, nó còn được sử dụng để làm các bài ôn tập, bài thi khi bạn muốn trở thành đối tác của Google (Google Partners) tại Việt Nam

2.1. Tài liệu Google ADS căn bản

Nội dung ôn tập

  1. Giới thiệu AdWords
  2. Quản lý tài khoản
  3. Quản lý chiến dịch và nhóm quảng cáo
  4. Nhắm mục tiêu theo từ khóa
  5. Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & vị trí
  6. Định dạng quảng cáo
  7. Ngân sách và đặt giá thầu
  8. Đo lường và tối ưu hóa
  9. Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng
  10. Quản lý nhiều tài khoản

2.2. Tài liệu Google Adwords tìm kiếm nâng cao

Nội dung ôn tập

  1.  Xem lại các nguyên tắc cơ bản về tìm kiếm
  2. Định dạng quảng cáo
  3. Chất lượng quảng cáo & trang web
  4. Công cụ của AdWords
  5. Theo dõi hiệu suất và báo cáo
  6. Tối ưu hóa hiệu suất
  7. Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng
  8. AdWords API

2.3. EBOOK Google Adwords

Tai lieu Google Adwords

2.4. Tránh mất tiền khi sử dụng Google ADS không đúng cách

Bạn đang chạy chiến dịch quảng cáo Google Adwords và bạn có đang tốn tiền cho những thắc mắc này : Lý do gì quảng cáo google của tôi không hiệu quả ? Tôi làm quảng cáo google như đối thủ của tôi nhưng lượng khách mua hàng lại it hơn nhiều so với đối thủ .

Lượng truy cập vào website của tôi rất nhiều mỗi ngày thông qua google adwords nhưng vẫn không có khách hàng đặt hàng .

Vậy lý do là gì ? Chúng ta cùng tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến điều này giúp cho tăng tỷ lệ ROI (Tỉ lệ lợi nhuận trên vốn đầu tư)

📞 Liên hệ ngay để nhận thông tin chi tiết và khám phá cách chúng tôi giúp bạn phát triển doanh nghiệp online!
——————————–
IME – Digital Marketing – Nâng tầm thương hiệu của bạn trên nền tảng số 🚀
☎️Số điện thoại: 039.990.8221
📬Zalo: 039.990.8221
📧 Email: imeagencyvietnam@gmail.com
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Gọi cho chúng tôi ngay